Tổng lượt truy cập: 832425
Đang truy cập: 2
Dao ly lam nguoi
Theo: - Cập nhật ngày: 31/01/2016 - 13:21:34

                                     DAO LY LAM NGUOI                            

                                                 Nguyễn Thị Trương Mỹ

                                                                                                                                                                Lớp:6A10                                                             

 

  “ Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương, cô yêu em vô hạn dạy dỗ em ngày tháng “.Câu “ăn quả nhớ kẻ trồng cây …”.Từ thuở ấu thơ cắp sách đến trường đầu tiên bước vào trường  mẫu giáo, kế tiếp là sang cấp 1, rồi chuyển qua cấp 2. Ngày đầu tiên bước váo cong ty nha xinh lớp dã giúp chúng ta quen được thầy , cô giáo mới , bạn bè mới với bao bỡ ngỡgười giúp đỡ chúng tôi khi vào lớp 6 .Cô dạy tôi những bài học đạo đức của đạo làm người .

         Là người Việt Nam chúng ta. người đầu tiên bước vào lớp là cô Kiều. Cô là người chủ nhiệm lớp tôi và cũng là n phải nhớ ngày “ tôn sư trọng đạo ” là ngày truyền thống  của nước ta mà ông cha ta đã truyền dạy bay thật mười mấy đời rồi . Chính thầy, cô đã chấp cánh cho chúng ta bước vào đời  và giúp chúng ta bay cao, bay cao và xa rồi thiet ke nha bay luôn , cung cấp cho chúng ta những kiến thức để chúng ta bước onvào c đường học vấn.

          Ngày 20-11hằng năm,là ngày lễ mà học sinh tặng thầy cô những đoá hoa hồng thật tươi thắm để bài tỏ lòng biết ơn đến công lao rất lớn của thầy cô đã dạy dỗ chúng ta.Thầy cô chính là người cha,chính là người mẹ thứ hai ở trường, đã mở biết bao con đường để chúng ta học vấn và bước vào đường đời vững chắc. Đối với những người học trò xa xứ nhưng chúng ta, một đoá hoa hồng dâng tặng thầy cô thì có khó lắm đâu, những món quà tinh thần giúp thầy cô dạy tốt hơn trong công việc. Trong ngày này,có thể là rất khó quên với từng học sinh tu quan ao gia re. Những câu văn , những câu thơ không khó lắm đối với chúng ta.

          Nhân ngày 20-11 chúng em xin gửi đến thầy cô những dòng chữ này, tuy nó ngắn ngủi nhưng chứa rất nhiều lòng biết ơn của từng học sinh  trong ngày này. Và chúng em có thể chia sẽ những niềm vui, lòng biết thầy cô đã dạy từng nét chữ cho chúng em “Không thầy đố mày làm nên ,…Cám ơn thầy cô đã giúp chúng em vào đời là một người bổ ích cho xã hội.

 

Về trước Gởi email cho bạn bè In ấn
Lượt xem (1831)bình luận (0) Đánh giá bài viết (4)
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Thới Lai
Điện thoại: 02923.689 369 - 02923. 681 369 - 02923 680 879
E-Mail thcsthitranthoilai@cantho.edu.vn
Website: thcs-ttthoilai-cantho-edu.vn

Thiết kế và phát triển bởi Miền Tây Net