Tổng lượt truy cập: 832398
Đang truy cập: 2
BÀI HÁT SINH HOẠT TẬP THỂ
Theo: - Cập nhật ngày: 31/01/2016 - 13:05:06

                                                BÀI HÁT SINH HOẠT TẬP THỂ


1/ GẶP BẠN LÀM QUEN 1

            Hôm qua đây chúng mình chưa quen biết. Mắt nhìn nhau sao cảm thấy lạ lùng. Mà bây giờ mới có dịp làm quen. Bạn tên gì nhà bạn ở nơi đâu.

2/ HỎI TÊN

     Hòn bi xanh trong mắt anh, hòn bi đen trong đôi mắt em. Dẫu biết rằng không quen thì lạ, dẫu biết rằng không lạ thì quen. 1, 2, 3.

     Ngồi bên nhau  chưa cho biết tên, gặp nhau đây mai sau khó quên. Dẫu biết rằng không quen thì lạ,dẫu biết rằng không lạ thì quen.

 3/ HỌP MẶT

      Buổi họp mặt hôm nay sao vui quá 1 2 3. Buổi họp mặt hôm nay sao quá vui 1 2 3 Anh ơi anh đi về đâu 1 2 3. Nhớ nhé bắt cho nhịp cầu 1 2 3. Em ơi em đi về đâu 1 2 3 nhớ nhé bắt cho nhịp cầu em theo 1 2 3 – 1 2 3 – 1 2 3 4 5 6 7.

 

4/BẠN ƠI CÓ NHỚ

     Mai chia tay bạn ơi có nhớ ,nhớ từng nụ cười từng ánh mắt thân quen .Mai chia xa bạn ơi có nhớ, nhớ từng kỉ niệm tình bạn hôm nay.
 Mai chia tay lòng tôi vẫn nhớ, nhớ lúc bên nhau, nhớ kỷ niệm thân trao      nhớ lúc chia tay  nhớ tiếng cười thân quen, mai đi xa rồi tình đọng lại nơi đây.

5/ BÚP BÊ BẰNG BÔNG

     Búp bê bằng bông biết bay bay bay. Búp bê biết bò, biết bắt, biết bơi. Búp bê bằng bông bên bạn bươm bướm. Bươm bướm bềnh bồng bỏ bạn bay bay.
Bươm bướm bay, bươm bướm bay. Bỏ bạn bỏ bè, bỏ búp bê. Bươm bướm bay, bươm bướm bay. Búp bê buồn buồn, biền biệt bay bay

6/ TẠM BIỆT BÚP BÊ THÂN YÊU

     Tạm biệt Búp bê thân yêu. Tạm biệt Gấu Misa nhé. Tạm biệt Thỏ Trắng xinh xinh. Mai em vào lớp 1 rồi. Nhớ lắm quên sao được, trường Mầm non thân yêu. (2 lần)

7/ VỖ CÁI TAY

     Vỗ cái tay lên đi xem ai có giận hờn gì! Vỗ cái tay lên đi xem ai có giận hờn chi. Mình là anh em có chi đâu mà giận hờn. Mình là anh em có gì mà giận hờn nhau.

 8/ NHÀ NÔNG

      Nhà nông ở nơi nông trang. Nhà nông ở nơi nông trang. Nhà nông cầm cây cuốc. Cây cuốc thì để trồng lúa. Trồng lúa cho nhà nông ăn.

 9/ CỐC CỐC CỐC

      Cốc cốc cốc. Ai gọi đó. Tôi là Thỏ. Cho xem tai. Cùng đến chơi. Các bạn đó ơi. Là lá la, la là lá la (2 lần)

10/ HAI BÀN TAY CỦA EM

      Hai bàn tay của em đây em múa cho mẹ xem. Hai bàn tay của em như hai con bướm xinh xinh. Khi em đưa tay lên là bướm xinh bay múa. Khi em đưa tay xuống là con bướm… đậu trên cành hồng.

 11/ TÔI YÊU TÔI THƯƠNG

      Bên phải tôi là người tôi yêu tôi thương. Bên trái tôi là người tôi yêu tôi thương. Trước mặt tôi là người tôi yêu tôi thương. Sau lưng tôi là người tôi yêu tôi thương.

ĐK: Người tôi yêu, tôi thương đang ngồi bên phải của tôi. Người tôi yêu, tôi thương đang ngồi bên trái của tôi. Người tôi yêu, tôi thương đang ngồi xung quanh tôi đó. Người tôi yêu, tôi thương đang ngồi xung quanh tôi đây.

12/ MÌNH NGỒI BÊN NHAU

        Mình ngồi bên nhau mình vỗ cái tay. Mình vỗ cái tay mới là thương nhau.

Mình ngồi bên nhau mình hát với nhau. Mình hát với nhau mới là thương nhau.

 13/ CÂU CÁ CÙNG CUA

      Chiều nay em đi câu cá và mang rá theo bắt cua. Làm sao em câu kha khá về cho má nấu canh chua. Ô kìa con cua! Ô kìa con cua! Đừng la lớn nó chui xuống hang. Đừng la lớn nó chui xuống hang.

RAP: Con cua có 8 cái cẳng, có 2 cái càng. Cái bụng nó xàng xê. Cái chân nó sàng sàng.

Đừng la lớn nó chui xuống hang. Đừng la lớn nó chui xuống hang.

14/ CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU

     Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống ba. Cả nhà ta cùng thương yêu nhau. Xa là nhớ, gần nhau là cười.

15/ RA MÀ XEM

Ơ! Này anh em ơi!

            Ra mà xem con gì nó ngồi trong góc nó đưa cái lưng ra ngoài ấy là con cóc, con cóc, con cóc nó ngồi trong góc, nó xoay cái lưng ra ngoài ấy là cóc con.

            Ra đây mà xem con gì nó ngồi trong xó nó đưa cái tai ra nhoài ấy là con chó, con chó, con chó nó ngồi trong xó, nó đưa cái tai ra ngoài ấy là chó con.

            Ra đây mà xem con gì nó ngồi nghỉ nó đưa cái đuôi ngoài ấy là con khỉ, con khỉ, con khỉ, con khỉ nó ngồi nó nghỉ nó đưa cái đuôi ra ngoài ấy là con khỉ con.

16 / HAI CON THẰN LẰN

            Hai con thằn lằn con đùa nhau cắn nhau đứt đuôi. Cha thằn lằn buồn hiu gọi chúng đến mới mắng cho. Hai con thằn lằn con đuôi thì to nhưng đã cụt rồi. ôi! Đớn đau quá trời thằn lằn con khóc la tơi bời.

17/  NGỌN NẾN LUNG LINH

Ba là cây nến vàng. Mẹ là cây nến xanh. Con là cây nến hồng. 3 ngọn nến lung linh. A à á a a. Thắp sáng một gia đình.

ĐK: Lung linh lung linh tình mẹ tình cha. Lung linh lung linh cùng một mái nhà. Lung linh lung linh cùng buồn cùng vui. Lung linh lung linh hai tiếng gia đình.

* Gia đình gia đình – Nuôi con lớn trong nôi.

Gia đình gia đình – Con vui biết bao nhiêu.

Gia đình gia đình – Con ôm ấp trong tim.

Gia đình gia đình… Hai tiếng thân thương                                         

18/ LÊN ĐÀNG

Nào anh em ta /cùng nhau/ xông pha lên đàng/ kiếm nguồn tươi sáng/ ta nguyện một lòng/ điểm tô non sông/ từ nay/ ra sức anh tài, đoàn ta chen vai /nề chi trông gai /lên đàng/ ta người Việt Nam. Nhìn tương lai huy Hoàng/ đoàn ta bước lên ngàn/ cùng hiên ngang /hát/ vang.

19/ TRÁI ĐÁT NÀY CỦA CHÚNG EM

            Trái đất này là của chúng mình. Qủa bóng xanh bay giữa trời xanh. Bồ câu ơi tiếng chim gù thương mến. Hải âu ơi tiếng chim vờn trên sóng. Cùng bay nào, cùng bay nào, cho trái đất quay.

20/ NHƯ CÓ BÁC HỒ TRONG NGÀY VUI ĐẠI THẮNG

            Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, lời Bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng. Ba mươi năm đấu tranh giành toàn vẹn non sông. Ba mươi năm dân chủ cộng hòa kháng chiến đã thành công. Việt Nam…. Hồ Chí Minh, Việt Nam…Hồ Chí Minh. Việt Nam…Hồ Chí Minh, Việt Nam…Hồ Chí Minh.

  21/ HÀNH KHÚC ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH

             Đi ta đi lên nối tiếp bao anh hùng. Như quân tiên phong bước trên đường giải phóng. Tiếng kèn vang vang giục giã thiếu niên nhi đồng, tiến theo lá cờ đội Hồ Chí Minh quang vinh. Bác vẫn còn sống mãi cùng đấ nước. Tiếng của người vẫn ấm cả non sông. Khi chúng ta kết đoàn gắng học hành chăm ngoan, Bác vẫn luôn tươi cười dắt ta lên đường.

 

Về trước Gởi email cho bạn bè In ấn
Lượt xem (3681)bình luận (0) Đánh giá bài viết (6)
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Thới Lai
Điện thoại: 02923.689 369 - 02923. 681 369 - 02923 680 879
E-Mail thcsthitranthoilai@cantho.edu.vn
Website: thcs-ttthoilai-cantho-edu.vn

Thiết kế và phát triển bởi Miền Tây Net