Tổng lượt truy cập: 830407
Đang truy cập: 11
Văn kiện Đại hội Chi bộ 2015 - 2017
Theo: Administrator - Cập nhật ngày: 02/12/2014 - 08:18:26

 

CHƯƠNG TRÌNH


ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN


LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2015 - 2017


  

  I. NGHI THỨC:

1/ Chào cờ (hát Quốc ca, Quốc tế ca).

2/ Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

3/ Bầu đoàn Chủ tịch - Thư ký đại hội

4/ Đoàn chủ tịch báo cáo chương trình, quy chế làm việc của Đại hội.

II. NỘI DUNG:

1/ Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017.

2/ Báo cáo tình hình đảng viên tham dự Đại hội.

3/ Báo cáo kiểm điểm của Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2012 - 2015.

4/ Thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu, báo cáo chính trị.

5/ Phát biểu ý kiến của cấp ủy cấp trên.

6/ Bầu cử Ban chấp hành Chi ủy.  

7/ Bầu bí thư, phó bí thư

       8/ Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

9/ Cấp ủy khóa mới ra mắt hứa hẹn.

10/ Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt hứa hẹn.

11/ Thông qua Nghị quyết Đại hội.

III. BẾ MẠC ĐẠI HỘI:

1/ Đáp từ của Ban tổ chức Đại hội.

2/ Chào cờ bế mạc (hát Quốc ca, Quốc tế ca).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN THỚI LAI                                             ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ THCS THỊ TRẤN THỚI LAI                                                                                                                                                                          

                                                                                                                                            Thới Lai, ngày 18 tháng 11  năm 2014

                 

 

 


BÁO CÁO CHÍNH TRỊ


TRÌNH ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN LẦN THỨ X


NHIỆM KỲ 2015 - 2017


 

Đại hội Đảng viên Chi bộ trường THCS Thị trấn Thới Lai lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2017 diễn ra trong bối cảnh toàn  Đảng, toàn quân và toàn dân đang nỗ lực phấn đấu thi đua với quyết tâm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng và các nghị quyết của Thành phố, huyện ủy Thới Lai, Đảng ủy Thị trấn Thới Lai đã đề ra.

Được sự  thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy thị trấn Thới Lai, Ban chi uỷ nhiệm kỳ lần thứ  IX xin trình bày trước Đại hội bản báo cáo chính trị Đại hội Đảng viên Chi bộ trường THCS thị trấn Thới Lai lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2017.


Phần thứ nhất


KẾT QUẢ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT


ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN NHIỆM KỲ 2012 – 2015


 

            I. LÃNH ĐẠO CÁN BỘ GIÁO VIÊN VÀ ĐẢNG VIÊN HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ CỦA CƠ QUAN:

Trong nhiệm kỳ 2012-2015, Cấp uỷ đã tập trung lãnh đạo chính quyền nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ sau đây:

Nhà trường đã thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua do Bộ GDĐT phát động như: Cuộc thi giải toán trên mạng internet; thi tiếng Anh trên mạng internet; thi giải toán bằng máy tính cầm tay; thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết vấn đề thực tiễn đối với học sinh; thi dạy học theo chủ đề tích hợp đối với giáo viên;

Chỉ đạo thực hiện tốt chương trình các môn học; xây dựng các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục; tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông; thực hiện nội dung giáo dục địa phương trong một số môn học; thực hiện tích hợp một số nội dung các môn học theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.

Tập trung đổi mới các hoạt động giáo dục và vận dụng việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh; trong nhiệm kỳ đã mở được 27 chuyên đề về đổi mới phương pháp để nâng cao chất lượng dạy học, có 468 lượt cán bộ giáo viên tham dự.

            

Công tác giáo dục truyền thống dân tộc và lý tưởng cách mạng luôn được nhà trường quan tâm đẩy mạnh, đã thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú, nhiều loại hình đa dạng như sinh hoạt dưới cờ, tổ chức hội thi,  sinh hoạt chủ điểm gắn với các ngày truyền thống như ngày Nhà giáo VN 20/11, ngày thành lập QĐNDVN 22/12, tất cả hướng về Trường Sa, nhằm giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho học sinh, học sinh thể hiện lòng yêu nước và trách nhiệm, nghĩa vụ đối với tổ quốc của mình.

Thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bằng việc báo cáo những công việc thiết thực đã làm được của học sinh từ việc học tập những đức tính của Bác như: Cần, kiệm, liêm, chính,  thật thà, dũng cảm… được tổ chức hàng tuần với 112 báo cáo gương điển hình, 438 việc làm công ích; thu hút 39710 lượt học sinh và giáo viên tham gia.

Xây dựng được trường, lớp sạch, đủ ánh sáng, thoáng mát, trồng cây xanh cây kiểng, có nhà vệ sinh cho giáo viên và học sinh, đủ nước sinh hoạt, nước uống hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, quan tâm chăm sóc sức khoẻ cho học sinh.

Xây dựng nội quy, quy ước về ứng xử văn hóa cho cán bộ, giáo viên, học sinh, ở trong nhà trường, ở gia đình và ở cộng đồng. Liên hệ thường xuyên với cha mẹ học sinh, nắm vững những diễn biến tâm lý, tính cách để có biện pháp hữu hiệu trong giáo dục đạo đức cho học sinh;

Huy động học sinh độ tuổi ra lớp đạt tỷ lệ: 98,3  % trong đó: Năm học 2012-2013, 39 lớp /1534  học sinh; năm học 2013-2014, 39 lớp / 1660 học sinh; năm học 2014-2015, 44 lớp / 1746 học sinh; Công tác phổ cập THCS: 87%;

Số học sinh bỏ học hàng năm giảm dần; Năm học 2012-2013: 1,36%; năm học 2013-2014: 0,96%;

100% CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ để đảm đương được nhiệm vụ;

          Học sinh có Hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt 100%; Học lực từ trung bình trở lên: 99%; Tỷ lệ Lên lớp: 98,9%; Tốt nghiệp THCS hàng năm đạt: 100%;

 II. XÂY DỰNG ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN, ĐOÀN THỂ:

1. Công tác xây dựng Đảng:

a. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng:

Trong nhiệm kỳ qua tư tưởng của Đảng viên đã có những chuyển biến tích cực, có sự đoàn kết nhất trí, có ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ;

 Chi uỷ đã thực sự là hạt nhân, là trung tâm khối đoàn kết, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng; 100% Đảng viên chấp hành tốt, chủ trương, chính sách, pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được được giao.

Tổ chức tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, 100% cán bộ Giáo viên, học sinh tham gia, Chi bộ đã coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập và quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XI và các Nghị quyết của Trung ương:, Thành uỷ, Huyện uỷ và Đảng uỷ Thới Lai; Đảng viên tham gia đạt 100%.

Thực hiện tốt việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ Đảng viên, mà nội dung cơ bản là học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Mỗi Đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình, gương mẫu trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Chi bộ đã chủ động triển khai việc thực hiện Quy chế dân chủ trong cơ quan, tiếp tục công tác cải cách hành chính, xây dựng khối đoàn kết trong Đảng, trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ và các nguyên tắc sinh hoạt Đảng.

Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị và trình độ quản lý để có được đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, củng cố về mặt tổ chức, góp phần ổn định cơ quan. Kết quả hai năm liền Chi bộ đạt trong sạch  vững mạnh.

Thực hiện tốt hướng dẫn số 23 của Ban tổ chức Trung ương về thực hiện Quy định số 76 - QĐ/TW của Bộ chính trị về việc "Đảng viên đang công tác về giữ mối liên hệ và thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú". Đến nay có 100% Đảng viên đã được giới thiệu về tham gia sinh hoạt Đảng tại nơi cư trú. Đồng thời Cấp ủy thường xuyên kiểm tra đảng viên thực hiện mối liên hệ với địa phương.

          b. Công tác tổ chức và cán bộ:

Chi ủy coi trọng và tập trung xây dựng khối đoàn kết nội bộ, giữ vững nề nếp sinh hoạt, quy chế hoạt động của cơ quan, tập trung dân chủ, tạo mối quan hệ, lề lối làm việc giữa Cấp uỷ với Chính quyền, Đoàn thể trong cơ quan, đơn vị.

 Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên, Cấp ủy đã làm tốt công tác phân công Đảng viên giúp đỡ quần chúng, làm tốt công tác tạo nguồn, Đã đưa đi học lớp học cảm tình về Đảng 09 Đ/c. Kết quả đã kết nạp mới được 06 Đ/c đạt tỷ lệ 100% so với kế hoạch. Đã cử đi đào tạo 04 đồng chí học lớp trung cấp chính trị - hành chính, 12 giáo viên học đại học, 01 giáo viên học cao học.

 Công tác đánh giá chất lượng Đảng viên: Chi bộ đã tiến hành phân tích đánh giá chất lượng Đảng viên và xếp loại Chi bộ theo hướng dẫn số 20 của Ban tổ chức Trung ương và hướng dẫn số 16 của ban tổ chức Thành uỷ; chất lượng sinh hoạt lệ Chi bộ được nâng lên rõ rệt, Đảng viên nắm được nội dung sinh hoạt, phê bình và tự phê bình, thẳng thắn, đúng sự thật, chân thành góp ý để cùng nhau tiến bộ.

Kết quả Chi bộ được công nhận "Trong sạch, vững mạnh” có 100% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 02 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

d. Công tác kiểm tra:

Trong nhiệm kỳ đã tiến hành kiểm tra việc Đảng viên “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Điều lệ Đảng, kiểm tra việc thực hiện nghĩa vụ công dân, việc gương mẫu thực hiện an toàn giao thông... và nhiệm vụ chính trị của ngành, của địa phương, việc thực hiện giữ mối liên hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú, việc giữ gìn đoàn kết nội bộ..,

100%  Đảng viên thực hiện nghĩa vụ đầy đủ và không có Đảng viên nào có dấu hiệu vi phạm.

2. Công tác xây dựng chính quyền:

Cấp uỷ đã lãnh đạo,củng cố, kiện toàn bộ máy chính quyền,  tiếp thu, giải quyết tốt các vấn đề mà Giáo viên, học sinh và phụ huynh quan tâm;

Đã thực hiện tốt Chỉ thị 30-CT/TW của Bộ chính trị và Nghị định 71,79/CP về việc thực hiện quy chế dân chủ ở xã, phường, thị trấn, cơ quan, thực hiện nghiêm túc và đồng bộ phương châm ” Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” trong tất cả các hoạt động trong nhà trường, nhằm khơi dâỵ phong trào cách mạng và sự đóng góp tích cực của giáo viên và học sinh trong việc phát triển nhà trường.

3. Công tác vận động quần chúng:

a. Lãnh đạo tổ chức Công đoàn:

Chi bộ đã tập trung lãnh đạo tổ chức Công đoàn, tạo điều kiện cho Công đoàn thực hiện  tốt các chức năng vận động đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, trên tinh thần tự giác, tham gia các phong trào thi đua, tham gia xây dựng chủ trương chính sách và giải quyết những công việc có liên quan đến quyền lợi của cán bộ công chức viên chức.

Thực hiện tốt chức năng giám sát đối với các hoạt động của chính quyền, bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ Giáo viên, công nhân viên; Tham gia cùng nhà trường giải quyết chế độ chính sách liên quan đến cán bộ công chức viên chức, kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ, nội qui, quy chế ở cơ quan.

Cùng với chính quyền chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ công chức, viên chức, để giúp cho cán bộ công chức viên chức tăng thêm thu nhập, yên tâm công tác. Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức hàng năm và ra Nghị quyết về những công việc mà cán bộ công chức, viên chức có trách nhiệm thực hiện.

b. Lãnh đạo Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

          Đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia vào các phong trào thi đua, thực hiện các phong trào và hoạt động thiết thực, sinh hoạt Đoàn, Đội, kết nạp 100% Đội viên,85% học sinh trong độ tuổi Đoàn, bằng nhiều hình thức như: sinh hoạt chào cờ, sinh hoạt ngoại khóa, tham quan dã ngoại về nguồn, giáo dục truyền thống... Cuối năm 100% học sinh đạt danh hiệu con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

          Chi đoàn đã bồi dưỡng và giới thiệu 03 Đoàn viên ưu tú cho chi bộ. Trong đó đã có 02 đ/c đã được kết nạp Đảng.

III. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CHUNG:

1. Ưu điểm, nguyên nhân:

Chất lượng hoạt động của Chi bộ, Chính quyền, Ban ngành đoàn thể trong nhà trường được củng cố, đi vào hoạt động chiều sâu, có nề nếp, có kỉ luật, kỉ cương và hiệu quả, nhận thức của cán bộ Đảng viên, Đoàn viên, Công đoàn viên đã được nâng lên, có tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

          Chi bộ đã triển khai nghiêm túc, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đóng góp các giải pháp về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đạt được những kết quả thiết thực trong công tác dạy và học.

Công tác phát triển Đảng viên: Cấp ủy đã làm tốt công tác phân công Đảng viên giúp đỡ quần chúng tích cực để bồi dưỡng kết nạp Đảng. Cấp ủy tập trung lãnh đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên tạo điều kiện làm tốt chức năng vận động cán bộ công chức viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình trên tinh thần tự giác tham gia các phong trào thi đua của đơn vị.

Cán bộ Đảng viên và cán bộ công chức viên chức có tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực công tác đã đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ được giao; giúp cho Cấp ủy triển khai các mặt hoạt động của cơ quan, của ngành một cách có hiệu quả và có chất lượng, từng bước khắc phục được những yếu kém, hạn chế.

Thực hiện tốt quy định về mối quan hệ và lề lối làm việc giữa Đảng và chính quyền, nâng cao vai trò lãnh đạo và chủ động của mỗi tổ chức, thống nhất về mọi quan điểm, chỉ đạo triển khai các mặt hoạt động của đơn vị;

Cấp uỷ đã duy trì chế độ làm việc, sinh hoạt thường xuyên để giải quyết các công việc, đảm bảo đúng theo nguyên tắc sinh hoạt Đảng, chấp hành sự chỉ đạo của cấp trên mọi công việc được giải quyết thấu tình đạt lý. Các đồng chí Cấp ủy đều có tinh thần trách nhiệm trong công tác được giao.

* Nguyên nhân:

Được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ thị trấn, Phòng Giáo dục - Đào tạo Thới Lai, giúp đỡ nhiệt tình của các cấp chính quyền, đoàn thể.

Cấp uỷ đã có chương trình kế hoạch chỉ đạo cụ thể sát hợp với tình hình thực tế, đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động, khai thông tư tưởng, phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể và kế thừa những thành tựu đã đạt được nên cán bộ, đảng viên đã hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 100% Đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, đoàn kết nhất trí, luôn có ý thức xây dựng mối đoàn kết trong Đảng. Thực hiện lãnh đạo theo nguyên tắc tập trung dân chủ. Công việc của Đảng được giải quyết kịp thời, chủ động và có hiệu quả

2. Khuyết điểm, yếu kém:

Bên cạnh những mặt mạnh, còn có những khuyết điểm, yếu kém như sau:

 Một số ít cán bộ, đảng viên chưa thể hiện tính tiên phong, gương mẫu, phong cách làm việc thiếu năng động, thiếu tính sáng tạo và tích cực, vì vậy hiệu quả chưa cao, còn một giáo viên bị kỷ luật do vi phạm đạo đức nhà giáo;

Tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình của một bộ phận cán bộ giáo viên, đảng viên chưa cao, việc vận dụng Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng vào thực tế của đơn vị còn nhiều hạn chế.

Tình trạng phim ảnh xấu, tệ nạn xã hội vẫn len lỏi vào nhà trường, tình trạnghọc sinh vô lễ với người lớn, đánh nhau, chơi game, trốn học vẫn còn thường xuyên xẩy ra, đã làm ảnh hưởng xấu đến môi trường giáo dục của nhà trường;

 * Nguyên nhân:

Công tác tự phê bình và phê bình trong Đảng chưa nghiêm, vẫn còn tình trạng nể nang, tình cảm; nhận thức của một số Đảng viên về vai trò, tính tiên phong, gương mẫu chưa đầy đủ, sự giác ngộ về nhiệm vụ chính trị, chưa đáp ứng với yêu cầu của Đảng, năng lực chuyên môn còn hạn chế.

Cấp uỷ đều là cán bộ kiêm nhiệm, thiếu kinh nghiệm, thời gian dành cho công tác Đảng còn it.

3. Bài học  kinh nghiệm:

  Cấp ủy phải tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của Đảng uỷ cấp trên. Cấp uỷ phải nắm, bám sát kế hoạch, biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo và đề ra biện pháp chỉ đạo cụ thể, có sơ tổng kết và rút kinh nghiệm, mặt khác phải nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước để quán triệt tư tưởng nâng cao nhận thức cho Đảng viên, Giáo viên, Học sinh.

           Trong chỉ đạo phải nắm bắt sát tình hình thực tế, tìm ra những khâu then chốt trong việc xây dựng chiến lược nhà trường, có tầm nhìn đến năm 2020;

          Đầu tư nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ, tạo điều kiện cho cán bộ Giáo viên, Đảng viên được tham gia học tập về chính trị cũng như về chuyên môn nghiệp vụ, để nâng cao năng lực cán bộ ở từng nhiệm vụ được giao.

          Đảng viên phải có lập trường kiên định, vững vàng, gương mẫu đi đầu để tạo được niềm tin trong cán bộ và quần chúng về lối sống đạo đức, phải là nhân tố tích cực, là lực lượng nồng cốt để giúp đỡ quần chúng nhân dân hoàn thành nhiệm vụ.

          Phải quan tâm xây dựng khối đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt quy chế dân chủ, làm tốt công tác phê và tự phê bình và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho từng cán bộ Giáo viên.

 

Phần thứ hai


PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ


 CHỈ TIÊU CHỦ YẾU, NHIỆM KỲ 2015 - 2017


 

1. Phương hướng, nhiệm vụ chung:

          Phát huy những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua, tập thể Đảng viên, Giáo viên, công nhân viên trường THCS thị trấn Thới Lai ra sức tiếp tục  thực hiện “ Đổi mới căn bản và toàn diện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục”;

Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đội ngũ quản lý giáo dục, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước;

          Thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, phấn đấu xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh 3 năm liền từ năm 2015 đến năm 2017.

Xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia vào năm 2015; xây dựng trường trọng điểm về chất lượng của huyện; hàng năm trường đạt danh hiệu: Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc.        

          2. Những chỉ tiêu chủ yếu:

- 100% CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ, 50% vượt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ; không có giáo viên vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức lối sống;

- Kết nạp Đảng viên mới: 06 Đảng viên ; 100% Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ;

- 100% cán bộ giáo viên, Đảng viên tham gia học đầy đủ các nghị quyết của Đảng ; Cử đi học lớp trung cấp chính trị: 02 đồng chí; đại học: 12 Giáo viên

- Huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đạt: 100%; Công tác phổ cập THCS: 87%;

- Học lực học sinh: Từ Trung bình trở lên đạt: 95%( loại Giỏi:3%, khá:35%); Loại Yếu, kém không quá:5 %;

- Hạnh kiểm học sinh: Loại Khá,Tốt đạt: 80 %; loại yếu không quá: 2%

- Tỷ lệ học sinh bỏ học và lưu ban không quá 5%, trong đó tỷ lệ học sinh bỏ học không quá 1%

- Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng: 95 %;

- Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt: 99 %;

          - Nhà trường: Đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc; Chi bộ và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đều đạt trong sạch vững mạnh

          3. Nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể:

3.1. Lãnh đạo Cán bộ, Giáo viên và Đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ:

Phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng, vai trò giám sát, vận động của tổ chức Công đoàn, vai trò xung kích của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức viên chức và Đảng viên;

Cấp ủy phối hợp với Chính quyền, Đoàn thể, tổ chức để cán bộ công chức, viên chức, Đảng viên trong đơn vị được biết, được tham gia, được bàn bạc, được kiểm tra, từ việc xây dựng kế hoạch đến thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị;

 Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 40/CT-BGD-ĐT của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo, về phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cưc”; Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện cuộc vận động” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Tiếp tục thực hiện đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục, ứng dụng công nghệ thơng tin vào quản lý và Dạy học; Giáo dục đạo đức lối sống, đẩy mạnh nâng cao chất lượng Giáo dục toàn diện; Tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ và cán bộ quản lý giáo dục, mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo;

Đầu tư xây dựng nhà trường theo hướng chuẩn quốc gia, đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ Dạy- Học;

Đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực chăm lo cho học sinh, chăm lo nhà trường phát triển bền vững;

          Tổ chức tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, đào tạo nhân tài cho địa phương, phụ đạo học sinh yếu, kém, khắc phục học sinh bỏ học nửa chừng;

          3.2. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể.

          32.1. Xây dựng Đảng:

* Công tác giáo dục chính trị và tư tưởng:

Trong bối cảnh tiếp tục đổi mới kinh tế, nhiều sự kiện chính trị đang xảy ra trong khu vực và toàn cầu, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cần phải được coi trọng và là nhiệm vụ hàng đầu hiện nay, do đó cần tập trung giáo dục cho Đảng viên về ý thức tổ chức, kỷ luật, tính Đảng; tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ, nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống; ngăn ngừa có hiệu quả tư tưởng cá nhân, tệ quan liêu, tham nhũng, xa rời quần chúng, đảm bảo phương châm ” Nói viết và làm theo nghị quyết, Cương lĩnh, Điều lệ đảng, pháp luật của Nhà nước”

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động“ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” . Tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, nghi quyết số 12 hội nghi lần thứ tư BCH TW khoá XI “Một số vấn đề cấp bách xây dựng đảng hiện nay” các Chỉ thị, Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nghị quyết của Huyện Đảng bộ, nghị quyết của Đảng Uỷ;  quán triệt Chỉ thị 40- BGD-ĐT, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, thực hiện tốt “ Đổi mới căn bản và toàn diện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục”;

Cán bộ Giáo viên, Đảng viên tham gia học đầy đủ các nghị quyết, trên cơ sở đó nâng cao nhận thức chính trị và xác định lập trường tư tưởng vững vàng, đồng thời vận dụng để xây dựng chương trình hành động và kế hoạch công tác chuyên môn của nhà trường.

Tăng cường và kịp thời cung cấp thông tin để nâng cao nhận thức cho cán bộ công chức viên chức và Đảng viên thông qua các đợt sinh hoạt chính trị, phổ biến tình hình thời sự trong nước và Quốc tế;

Xây dựng và phát động các phong trào thi đua, nhằm nâng cao ý thức dân tộc, khơi dậy tinh thần cách mạng, niềm tự hào dân tộc, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xây dựng khối đoàn kết trong cơ quan, đơn vị trên tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình, mỗi Đảng viên thực sự gương mẫu, tăng cường ý thức tổ chức và kỷ luật theo nguyên tắc dân chủ tập trung, đấu tranh chống lại các hiện tượng tiêu cực, giáo dục Đảng viên nghiêm chỉnh thực hiện quy định số 4 của Bộ chính trị về những điều Đảng viên không được làm.

* Công tác tổ chức và cán bộ:

Tổ chức thực hiện tốt hướng dẫn số 09 của Ban tổ chức Thành uỷ Cần Thơ về nội dung nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; Thường xuyên kiểm tra, kiện toàn bộ máy tổ chức; Hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ, phê bình và tự phê bình gắn với công tác phân tích đánh giá chất lương Đảng viên hàng năm; kịp thời đề nghị về trên biểu dương khen thưởng Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đấu tranh phê bình đối với những Đảng viên chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Tuyên truyền trong cán bộ, Đảng viên tiết kiệm chi phí chi tiêu, giữ gìn tài sản trong cơ quan cũng như gia đình; tiết kiệm thì giờ làm việc theo quy định.

          Tăng cường công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong nhà trường để cán bộ hiểu thực hiện và kiểm tra, biết làm kinh tế tư nhân để cải thiện cuộc sống.

Tiếp tục làm tốt công tác quản lý Đảng viên, tích cực tham gia sinh hoạt, làm tốt nhiệm vụ của người Đảng viên ở nơi cư trú, thực hiện nghiêm túc quy định của Đảng về những điều  Đảng viên không được làm;

          Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng viên trên cơ sở bảo đảm tiêu chuẩn, coi trọng chất lượng; tập trung phát triển Đảng trong Đoàn viên Giáo Viên;

     * Công tác kiểm tra Đảng:

Tiếp tục thực hiện chỉ thị 29-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường công tác kiểm tra của Đảng, triển khai thực hiện nghiêm túc các cuộc kiểm tra theo chỉ đạo của Đảng uỷ, cần tập trung kiểm tra về công tác phát triển Đảng viên mới, nề nếp sinh hoạt của Chi bộ, việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí, việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Kiểm tra giám sát việc Đảng viên chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Đảng viên thực hiện Điều lệ Đảng, kiểm tra việc thực hiện nghĩa vụ công dân, việc tham gia học tập Nghị quyết của Đảng viên.

3.2.2 Xây dựng chính quyền:

Lãnh đạo tốt hoạt động của Ban giám hiệu, Ban tổ chuyên môn trong nhà trường, giải quyết tốt các vấn đề mà giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh quan tâm;

Tiếp tục cải tiến sửa đổi lối làm việc, thực hiện tốt thủ tục hành chánh giảm bớt phiền hà, phấn đấu 100% cán bộ giáo viên được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ hàng năm; 50% cán bộ giáo viên vượt chuẩn hoặc đang theo học;

3.2.3 Công tác vận động quần chúng:

* Công tác Công đoàn:

Chi bộ có trách nhiệm tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn làm tốt chức năng vận động cán bộ công chức viên chức hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Đồng thời làm tốt chức năng giám sát hoạt động của cơ quan, tham gia giải quyết và bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ và Đoàn viên Công đoàn.

Thực hiện quy chế dân chủ, Công đoàn kết hợp với chính quyền làm tốt hơn nữa việc chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ công chức viên chức và người lao động.

Công đoàn tham gia với chính quyền tổ chức tốt việc phát động những phong trào thi đua, động viên cán bộ đoàn viên công đoàn tham gia phong trào. Công đoàn là lực lượng nòng cốt, là trung tâm trong việc xây dựng khối đoàn kết nội bộ.

Tổ chức Công đoàn tham gia, vận động và triển khai, thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đồng thời có trách nhiệm bồi dưỡng và giúp đỡ đoàn viên Công đoàn, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

* Công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh:

Chi bộ lãnh đạo Chi Đoàn, tích cực tham gia các phong trào thi đua, hưởng ứng phong trào "Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn" thăm viếng gia đình thương binh liệt sĩ; Tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; đặc biệt xung kích đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, trong việc tự học tự rèn và sáng tạo, phấn đấu vươn lên để đáp ứng với tình hình mới.

 Tạo điều kiện để Đoàn viên tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; Tham gia triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và gương mẫu trong việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Giúp đỡ Đoàn viên phấn đấu để trở thành Đảng viên.

Đoàn thanh niên có trách nhiệm tham gia quản lý, giám sát, thực hiện quy chế dân chủ, thực hành tiết kiệm, tham gia bảo vệ cơ quan, xây dựng trường học an toàn về an ninh trật tự;

4. Tổ chức thực hiện:

Nghị quyết này được triển khai, quán triệt trong toàn Chi bộ, Hội đồng trường, đến từng cán bộ Giáo viên, công nhân viên; Thủ trưởng đơn vị phải cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Chi bộ vào kế hoạch, chương trình công tác hàng tháng, quý, năm để tổ chức thực hiện. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, sơ kết, đánh giá, điều chỉnh, bổ sung kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả công tác của toàn đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2015 - 2017 mà Đại hội đề ra.


                                                                                                                                                        TM. BAN CHI UỶ

                                                                                                                                                                   Bí Thư









     ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN THỚI LAI                                                  ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ THCS THỊ TRẤN THỚI LAI                                                                                                                                                                          

                                                                                                                                             Thới Lai, ngày 18 tháng 11  năm 2014

                 

 

KIỂM ĐIỂM


CỦA BAN CHI UỶ NHIỆM KỲ 2012 – 2015

------------------


Ban chi uỷ chi bộ trường THCS thị trấn Thới Lai do Đại hội Đảng viên lần thứ IX bầu ra gồm 03 đồng chí. Trong nhiệm kỳ qua, Chi uỷ đã thực sự là lực lượng nòng cốt trong việc chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội  nhiệm kỳ 2012 - 2015 như báo cáo của Chi uỷ đã trình bày trước Đại hội.

Chi uỷ xin kiểm điểm trước Đại hội về trách nhiệm của mình trong việc chỉ đạo hoạt động của  nhiệm kỳ như sau:

`I. Kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chi ủy:

1. Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị:

Chi ủy có ý thức trách nhiệm trong việc chỉ đạo Đảng viên thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, tham gia xây dựng về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, của ngành và kế hoạch thực hiện của đơn vị.

Chi ủy đã xây dựng chương trình kế hoạch, chỉ đạo cụ thể sát hợp với tình hình thực tể đơn vị nên đạt hiệu quả cao;

Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, khai thông tư tưởng, nên cán bộ, Đảng viên, đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2. Lãnh đạo công tác xây dựng Chi bộ:

* Công tác giáo dục chính trị - tư tưởng:

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IX, nghị quyết Đảng bộ thị trấn Thới Lai. Chi uỷ đã tập trung chỉ đạo toàn Chi bộ quán triệt Nghị quyết và đã xây dựng chương trình hành động của Chi bộ.

Cấp ủy kết hợp với chính quyền tổ chức cho Đảng viên và quần chúng học tập, quán triệt nghị quyết, tổng kết đánh giá công tác hàng năm của cơ quan, đơn vị trên cơ sở đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ cho các năm tiếp theo.

Kết nạp 06 đồng chí vào Đảng đạt tỷ lệ 100% kế hoạch

* Công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng:

Lãnh đạo chi bộ thực hiện Chỉ thị số 30 - CT/TW, của Bộ Chính trị (khóa VIII) về " Xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở" và tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Trung ương về đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi tệ tham nhũng, lãng phí". Thực hiện mối quan hệ công tác và lề lối làm việc giữa Cấp ủy với Thủ trưởng đơn vị và các đoàn thể, ban tổ chuyên môn trong nhà trường.

Chỉ đạo Đảng viên làm tốt công tác tự phê bình và phê bình trong Đảng theo các chỉ thị và hướng dẫn của các cấp Đảng cấp trên.

Cấp ủy đã chỉ đạo chính quyền nhà trường thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong cơ quan đơn vị. Chủ trì trong việc kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ.

* Công tác tổ chức cán bộ:

 Cấp ủy thường xuyên phối hợp với Các đoàn thể, ban tổ chuyên môn để tham mưu với Ban lãnh đạo về chủ trương và một số lĩnh vực công tác của ngành, công tác tổ chức và phân nhiệm cán bộ của cơ quan, đơn vị.

* Công tác kiểm tra:

 Cấp ủy chỉ đạo thường xuyên kiểm tra việc sinh hoạt Chi bộ, kiểm tra Đảng viên chấp hành điều lệ. Mỗi Cấp ủy viên được phân công chỉ đạo hoạt động của một đoàn thể. Tham gia giải quyết các vấn đề nảy sinh ở đơn vị.

3. Kiểm điểm công tác lãnh đạo cơ quan:

a. Công tác tổ chức:

Cơ quan có đủ các ban tổ, đủ sức hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Xây dựng kế hoạch, quy chế phù hợp với điều kiện của cơ quan và đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Đã phát huy tốt năng lực chuyên môn của cán bộ, giáo viên nên chất lượng giáo dục năm sau cao hơn năm trước.

b. Công tác chuyên môn:

Lãnh, chỉ đạo chuyên môn tham gia đầy đủ các phong trào của ngành và đạt kết quả cao.

Học sinh có Hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt 100%; Học lực từ trung bình trở lên: 99%; Tỷ lệ Lên lớp: 98,9%; Tốt nghiệp THCS hàng năm đạt: 100%;

c. Công tác đoàn thể:

Lãnh, chỉ đạo các đoàn thể luơn quan tâm chăm lo chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, quan tâm giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức tham quan học tập cho học sinh hàng năm. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh làm tốt công tác giáo dục đạo đức cho học sinh.

`        II. Chỉ đạo điều hành, đạo đức, lối sống:

Đảng viên luôn đoàn kết, có ý thức trách nhiệm cao, gương mẫu trong công tác và trong sinh hoạt; có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, gần gũi với quần chúng, được mọi người tin tưởng và quý mến, gây được uy tín trong Chi bộ và trong cơ quan.

`        III. Đánh giá chung:

a. Ưu điểm:

 Cấp uỷ có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, phục tùng sự chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, hoàn thành tốt công tác do Đảng ủy và ngành phân công. Mỗi đồng chí đã kết hợp hài hòa trách nhiệm trong lĩnh vực công tác chính quyền và trách nhiệm Cấp ủy viên; luôn có ý thức xây dựng mối đoàn kết trong Đảng, trong đơn vị, rèn luyện nâng cao chất lượng công tác.

 Thực hiện lãnh đạo theo nguyên tắc tập trung dân chủ. Công việc của Đảng được giải quyết kịp thời chủ động và có hiệu quả.

Kết quả: Hàng năm Chi bộ đều đạt “ Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

b. Khuyết điểm:

Trong chỉ đạo, Cấp ủy đôi lúc chưa kiên quyết việc cải tiến nội dung sinh hoạt phê - tự phê bình đảng viên Chi bộ, việc vận dụng Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng vào thực tế của đơn vị còn chậm.

Nguyên nhân và hướng khắc phục:

Cần tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; xây dựng chương trình hành động nhằm hoàn thành nhiệm vụ của Đảng ủy và ngành giao; duy trì nền nếp bồi dưỡng cấp ủy, bồi dưỡng Đảng viên mới, bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú.

Củng cố kiện toàn về tổ chức, tăng cường kỷ luật và giữ vững đoàn kết, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát huy ý thức tự phê bình và phê bình trong Đảng; Thực hiện dân chủ trong tổ chức đảng; thường xuyên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra.

Đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy, duy trì nề nếp sinh hoạt Đảng; kết hợp hài hòa giữa công tác Đảng với công tác chuyên môn; làm tốt công tác kiểm tra, giải quyết kịp thời, dứt điểm các vấn đề vướng mắc trong nội bộ.

Cấp ủy là lực lượng nòng cốt trong việc chỉ đạo cán bộ, Đảng viên trong cơ quan đơn vị hòan thành nhiệm vụ được Đảng, ngành giao; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; vai trị vị trí của các đảng viên được phát huy trong mọi lĩnh vực.

Thưa các đồng chí!

Trên đây là những ưu điểm, khuyết điểm mà Cấp ủy lãnh đạo, hệ thống chính trị trong nhà trường; chính quyền, đoàn thể, giáo viên, học sinh đã thực hiện. Thay mặt Cấp ủy chúng tôi xin ghi nhận những thành tích đã đạt được và nhận thiếu sót, rất mong Cấp ủy khóa mới phát huy hơn nữa những kết quả  đạt được và tìm cách tốt nhất khắc phục những khuyết điểm của nhiệm kỳ qua.

Chúc các đồng chí Đảng viên  và quý vị đại biểu dồi dào sức khỏe,  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chúc đại hội thành công tốt đẹp;

Thân ái kính chào!

                                                                                                                                                              TM. BAN CHI UỶ

                                                                                                                                                                         BÍ THƯ




                                                                        

 

 

 


 

  

 

     ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN THỚI LAI                                             ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ THCS THỊ TRẤN THỚI LAI

                                                                                                                                        Thị trấn Thới Lai, ngày  18 tháng 11 năm 2014

 

NGHỊ QUYẾT


ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN LẦN THỨ X


 NHIỆM KỲ 2015 - 2017


 

Đại hội Đảng viên Chi bộ trường THCS thị trấn Thới Lai lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2017 tiến hành Đại hội vào  ngày 18 /11 /2014;

Đại hội có mặt 24 Đảng viên trong tổng số 24 Đảng viên được triệu tập. Đại hội đã làm việc khần trương và nghiêm túc;

Đại hội nghe báo cáo chính trị, tổng kết nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2015 – 2017 do Cấp ủy nhiệm kỳ 2012 – 2015 trình bày trước Đại hội Đảng viên, trên cơ sở kết luận cuả Đoàn Chủ tịch Đại hội đối với các ý kiến thảo luận. Đại hội Đảng viên Chi bộ THCS thị trấn Thới Lai nhiệm kỳ 2015-2017;

QUYẾT NGHỊ:

1/ Giao cho Chi uỷ, căn cứ ý kiến kết luận cuả Đoàn Chủ tịch mà chỉnh lý và ban hành chính thức Báo cáo chính trị cuả Đại hội Đảng viên Chi bộ THCS thị trấn Thới Lai nhiệm kỳ 2015-2017;

2/ Đại hội thống nhất thông qua một số chỉ tiêu quan trọng, trong việc thực hiện phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ từ nay đến hết năm 2017 như sau:

        - 100% CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ, 50% vượt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ; không có giáo viên vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức lối sống;

- Kết nạp Đảng viên mới: 06 Đảng viên ; 100% Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ;

- 100% cán bộ giáo viên, Đảng viên tham gia học đầy đủ các nghị quyết của Đảng ; cử đi học lớp trung cấp chính trị: 02 đồng chí; đại học: 12 Giáo viên

- Huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đạt: 100%; Công tác phổ cập THCS: 87%;

       - Học lực học sinh: Từ Trung bình trở lên đạt: 95%( loại Giỏi:3%, khá:35%); Loại Yếu, kém không quá:5 %;

- Hạnh kiểm học sinh: Loại Khá,Tốt đạt: 80 %; loại yếu không quá: 2%

- Tỷ lệ học sinh bỏ học và lưu ban không quá 5%, trong đó tỷ lệ học sinh bỏ học không quá 1%

- Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng: 95 %;

- Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt: 99 %;

        - Xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia vào năm 2015; trường học đạt danh hiệu: Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc. Chi bộ và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đều đạt trong sạch vững mạnh;

         3/ Đại hội đã bầu Cấp ủy mới gồm 05 đồng chí và bầu đồng chí: ........................ làm bí thư lãnh đạo, điều hành, tổ chức chỉ đạo quán triệt và triển khai hoạt động, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng viên chi bộ trường THCS thị trấn Thới Lai nhiệm kỳ 2015 - 2017 đã biểu quyết.

                                                                                                                                                                               ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN LẦN X

                                                                                                                                                                          CHI BỘ THCS THỊ TRẤN THỚI LAI


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Về trước Gởi email cho bạn bè In ấn
Lượt xem (26402)bình luận (0) Đánh giá bài viết (8)
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Trường Trung Học Cơ Sở Thị Trấn Thới Lai
Điện thoại: 02923.689 369 - 02923. 681 369 - 02923 680 879
E-Mail thcsthitranthoilai@cantho.edu.vn
Website: thcs-ttthoilai-cantho-edu.vn

Thiết kế và phát triển bởi Miền Tây Net